GÓC TUYỂN DỤNG XAVIE
GÓC TUYỂN DỤNG XAVIE
- JD NHÂN VIÊN SALE/ SALE KỸ THUẬT
- JD NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cụ thể công việc chính, yêu cầu công việc, quyền lợi và thời gian địa điểm làm việc như sau:
* NHÂN VIÊN SALE/SALE KỸ THUẬT
Mô tả công việc chính:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng/năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm sale từ 4 tháng trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, các ngành liên quan đến kỹ thuật,....
- Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và đàm phán
- Chủ động, năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Quyền lợi
- Chính sách lương:
- Lương cứng: 5.000.000/tháng áp dụng cho nhân viên từ 1-3 tháng làm việc chính thức
- Hoa hồng và PKI sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn: theo từng mốc doanh thu mang về sẽ được nhận từ 2,5-3,5% hoa hồng/doanh thu. Sau 3-6 tháng đạt KPI, sẽ thêm 2.000.000 lương trách nhiệm + hoa hồng nhóm.
- Thời gian thử việc: hưởng 85% mức lương cứng, hưởng 100% hoa hồng.
- Xem xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng
- Quyền lợi khác:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghỉ lễ, tết; chế độ thai sản; các hoạt động teambuilding, sinh nhật nhân viên, du lịch công ty.
- Được cung cấp điện thoại, máy tính riêng để làm việc.
Thời gian làm việc
- Làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ 2 - thứ 6
Địa điểm làm việc: VP Hà Nội - Số 14, Ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
CV ứng viên gửi mail: [email protected]
Hoặc trao đổi trực tiếp qua:
- FB: Diệp Quỳnh Nguyễn: https://www.facebook.com/quynhdiep.nguyen.94064/
- SĐT/zalo: 0869.262.275
* NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc chính:
- Trực tổng đài, gọi điện/ nhắn tin chăm sóc các khách hàng để lại thông tin trên website hoặc các khách hàng đã phát sinh đơn hàng với Công ty.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong quá trình xây dựng hợp đồng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành máy móc và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Tổng hợp data khách hàng để thường xuyên hỏi han tình hình máy móc hoạt động, đồng thời chào các dịch vụ khuyến mãi (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 - 35, có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Thao tác excel và các loại công nghệ thông tin trình độ cơ bản.
- Trung thực, lâu dài, ổn định.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm được ngay.
Quyền lợi
- Chính sách lương:
- Lương cứng: 7.000.000/tháng + hoa hồng (theo chính sách của sale) nếu chốt được Hợp đồng, không áp KPIs
- Thời gian thử việc: hưởng 85% mức lương cứng.
- Xem xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng
- Quyền lợi khác:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghỉ lễ, tết; chế độ thai sản; các hoạt động teambuilding, sinh nhật nhân viên, du lịch công ty.
- Được cung cấp điện thoại, máy tính riêng để làm việc.
Thời gian làm việc: Làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ 2 - thứ 6
- Sáng: từ 8h00 - 12h00
- Chiều: từ 13h30 - 17h30
Địa điểm làm việc: VP Hà Nội - Số 14, Ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
CV ứng viên gửi mail: [email protected]
Hoặc trao đổi trực tiếp qua:
- FB: Diệp Quỳnh Nguyễn: https://www.facebook.com/quynhdiep.nguyen.94064/
- SĐT/zalo: 0869.262.275